ต่อประกัน DELL
ราคาต่อประกัน
DELL
ขอแนะนำให้ท่านรับการต่อสัญญาประกันเครื่อง PC/Notebook ที่ท่านมีเพื่อประโยชน์
ในการรับบริการทาง Dell อย่างเต็มที่
หากต้องการรับการบริการช่วยเหลือต่อไป โปรดติดต่อเรา
รายละเอียดราคาเบื้องต้นในการต่อสัญญาประกันเครื่อง
DELL
เครื่อง / รุ่น
|
อายุของเครื่อง
(นับจากวันที่ผลิต)
|
ราคาต่อประกัน
|
|
1ปี/เครื่อง
|
2ปี/เครื่อง
|
||
เครื่อง
PC OPTIPLEX, INSPIRON
|
ไม่เกิน 5 ปี
|
2,675
|
4,500
|
เครื่อง
PC Vostro
|
ไม่เกิน 4 ปี
|
2,675
|
4,500
|
เครื่อง
Notebook Inspiron
|
ไม่เกิน 5 ปี
|
2,990
|
5,350
|
เครื่อง Notebook Vostro
|
ไม่เกิน 4 ปี
|
3,900
|
6,800
|
เครื่อง Notebook Latitude
|
ไม่เกิน 5 ปี
|
4,500
|
8,300
|
เครื่อง Server ทุกรุ่น
|
ไม่เกิน 5 ปี
|
***เช็คราคา
Update ในแต่ละครั้ง/เครื่อง/รุ่น***
|
เงื่อนไขการรับประกัน
1.
การให้บริการเป็นไปตามนโยบายของ DELL
Service
2.
การบริการเป็นไปตาม SLA ที่ลูกค้าได้ทำการต่อประกันเพิ่ม
3.
การรับประกันจะรับประกันเฉพาะ Hardware ที่เป็นของ DELL
และภายใต้
Service TAG นั้นๆเท่านั้น
4.
การดัดแปลงแก้ใขอุปกรณ์ต่างๆ โดยมิได้รับอนุญาตจากทาง
DELL ทาง DELL จะไม่รับผิดชอบและไม่อยู่ในเงื่อนไขรับประกันทุกกรณี
5.
ปัญหาที่เกิดจากธรรมชาติ เช่า ฟ้าผ่า ไฟไหม้
น้ำท่วม และที่เกิดจากอุบัติเหตุ เช่น ตกน้ำ หล่นแตกหัก จะไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน
DELL
รายละเอียดในการรับประกัน
ด้วยการรับประกันตัวเครื่องแบบ One Year On site Next Business
Day (ซ่อมตรงถึงที่ในอีก 1 วัน ทำการ ) ที่ช่วยอำนวยความสะดวกไม่ให้ลูกค้าต้องลำบากนำเครื่อง
เข้ามาที่ศูนย์บริการ โดยจะมีบริการซ่อมถึงที่ในอีก 1 วันทำการ
นับตั้งแต่คุณได้แจ้งอาการเสียมาที่เรา เพียงเตรียมหมายเลขเครื่อง หรือ Service
TAG ที่ติดอยู่บริเวณเครื่อง
แล้วแจ้งอาการเสียกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิค เพียงเท่านี้ Dell จะส่งวิศกร
เชี่ยวชาญ ไปให้บริการคุณถึงสถานที่ ในวันทำการถัดไป และหากมีการเปลี่ยน /
แคลมอุปกรณ์ใดๆ ของเครื่องที่อยู่ในประกันนี้ จะทำการเปลี่ยน /
แคลมให้ท่านโดย ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
http://www.wincom45.com/index.php
เงื่อนไขการต่อประกันDELL
- เช็คอายุเครื่อง นับจากวัน Ship Date ของเครื่อง
- ประกันอัพเดทขึ้นใน เว็บไซต์Dell ภายใน 6-14 วันทำการหลังโอนเงิน
- หลังจากประกันขึ้นเว็บ สามารถเรียกเคลมได้ทันที
- เครื่องเสีย ก็สามารถต่อประกัน และ เรียกช่างจากเดลล์ มา OnSite ได้ค่ะ
****************************************
วิธีการสั่งซื้อ ประกันDell ***แจ้งชำระเงินรายละเอียดดังนี้
***แจ้งรายละเอียดดังนี้
- หมายเลข Service tag ใต้เครื่อง 7 หลัก
- ชื่อ นามสกุล เบอร์โทรติดต่อ ที่อยู่
- แจ้งชำระเงิน รายละเอียดวัน เวลา ที่โอน
- เมื่อประกันอัพเดทบนเว็บไซต์ ทางเราจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง
*****************************************
ส่งรายละเอียดเบื้องต้นมาที่ (หรือต้องการสอบถามเบื้องต้น)
Line ID: 0815358002
Email: wincom45@yahoo.com
หรือโทร. 086-4797224 / 081-5358002 สาว สุภาพร ค่ะ LineID:sawsutin
*****************************************
Link เช็คประกัน
http://www.dell.com/support/home/th/en/thbsd1?c=th&l=en&s=bsd
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น